วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2552

เคล็ดลับเสริม ดวงชะตา




เคล็ดลับเสริม ดวงชะตา

พระสังกัจจายน์ เมื่อยามที่คุณ ท้อ ทำอะไรค่อนข้างติดขัด เหมือน ชีวิตขาดแคลนไม่มีความอุดมสมบูรณ์ ควรไปกราบไหว้ หรือ หาไว้บูชาที่บ้าน จะทำให้มีความสุขสบาย อยู่ดีกินดี อุดมสมบูรณ์
เครื่องนุ่งห่ม เช่น เสื้อ กางเกงที่เป็นของใหม่ ถ้านำมาสวมใส่ วันจันทร์ จะทำให้มีเสน่ห์ ชวนมอง มีคนชื่นชมและทักทายพูดคุย
น้ำมันตะเกียง การไปทำบุญไหว้พระ ตามสถานที่ต่างๆ ควรเติมทุกครั้ง เพื่อเพิ่มความสว่างสดใส ความมีพลัง ความรุ่งเรืองให้กับชีวิต

หน้าผาก เป็นจุดรับทรัพย์ ไม่ควรทำผมปรกหน้าผาก หรือถ้าไว้ผมม้าก็ไม่ควรให้ผมม้าปรกตา
เต่า การปล่อยเต่าจะทำให้คุณอายุยืนนาน แต่การปล่อยเต่าไม่ควรปล่อยในที่ที่มีกระแสนำไหลแรง ควรเป็นที่ที่น้ำค่อนข้างนิ่ง ดินแฉะๆ เพราะเต่าไม่สามารถดำรงชีวิตอยู่ในกระแสน้ำแรงๆได้ ไม่เช่นนั้นจะทำบาปมากกว่าทำบุญ
ชุดนอน ไม่ควรนำมาเป็นชุดใส่เล่น ชุดลำลอง เพราะชุดนอนก็คือ ชุดนอน ควรแบ่งแยก ให้ชัดเจนเพราะ ถ้านำชุดนอน มาใส่เพื่อลำลอง เดินเล่น จะทำให้ ความหม่นกมองยุ่งเหยิง หมดสง่าราศี
โลงศพ ในแต่ละปีที่ผ่านมา หากคุณหมดหวังสิ้นกำลังใจ ขาดแรงใจควรบริจาคทานโลงศพให้แคนยากไร้ ศพไร้ญาติและอนาถา เพื่อเติมพลังให้กับชีวิต
การตัดผม ไม่ควรตัดผมในวันจันทร์และวันพุธ การตัดผมใหม่ควรตัดวันอาทิตย์ วันพฤหัสบดีและวันศุกร์ เพื่อความเป็นสิริมงคล
ล้างหน้า ให้ล้างตอนตื่นนอนตอนเช้าทุกครั้งเสมอๆเพราะ การที่ปล่อยให้หน้าสกปรก ทำให้ดูไม่มีราศี มีแต่ความหม่นหมอง
เสื้อผ้าเก่า เครื่องนุ่งห่มที่ไม่สวมใส่แล้ว หรือ สิ่งของต่างๆ ที่เหลือใช้ ควรนำมาบริจาคทานให้แคนยากคนจน ในวันเกิดของตัวเองเพราะว่าการทำทานในวันเกิดจะช่วยให้เรา ไม่ขาดแคลนสิ่งของเครื่องใช้
ทองคำเปลว เวลาที่ไหว้พระ หรือ ทำบุญทุกครั้งถ้ามีโอกาสให้ปิดทองคำเปลว ที่องค์พระเสมอๆ และถ้าต้องการเสริมดวงทางด้านใด เช่นการเจรจาค้าขาย การติดต่อ ก็ให้นำทองคำเปลว ปิดบริเวณพระพักตร์ หรือ โอฐษ์ ขององค์พระ
บิดามารดา ผู้มีพระคุณ ต้องปฏิบัติ ดูแลเอาใจใส่ ตอบแทนบุญคุณ อย่างสม่ำเสมอ อย่าทำให้ท่านต้องเสียใจ เพราะ กตัญญู ตอบแทน บิดามารดา ผู้มีพระคุณ ถือเป็นมงคลแห่งชีวิตที่สำคัญมาก
พระพรหม ไปไหว้พระพรหมที่หน้าโรงแรม เอราวัณ สีแยกราชประสงค์ กรุงเทพฯ เป็นเทพศักดิ์สิทธิ์ ผู้ประทานความสำเร็จในทุกด้าน
จ้าที่เจ้าทางที่บ้าน จัดเครื่องเซ่นกราบไหว้เจ้าที่เจ้าทางที่บ้าน จัดผลไม้ ดอกไม้ธูปเทียน บูชา พระบนหิ้งที่บ้าน เพื่อความร่มเย็นเป็นสุขกับบุคคลในครอบครัว
ปลาไหล นำไปปล่อยลงแม่น้ำที่มีดินเฉอะแฉะ น้ำไหลไม่แรง เพื่อ ชีวิตที่มีแต่ความลื่นไหล ราบเรียบไม่ติดขัด
สิ่งของที่เป็นคู่ เช่น แจกันคู่ เทียนคู่ หมอนคู่ ให้ถวายสิ่งของเป็นคู่ที่วัด หรือ งานบุญต่างๆ เพื่อเสริมดวงทางด้านความรักและชีวิตคู่ที่สมหวัง
บริจาคโลหิต การบริจาคโลหิต ทุกๆปี เป็นการได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ยิ่งใหญ่ และเป็นการทำบุญที่ช่วยชีวิตบุคคลอื่น ทำให้เรา มีสุขภาพดี และ อายุยืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น